Tìm hiểu xe howo 3 chân và 4 chân| Oto tải giá rẻ Thanh Hóa

                 Qua tham khảo thị trường xe ô tô tải hiện nay thì Howo đang là 1 trong những sản phẩm được đánh giá cao và cũng là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu hoạt động trong lĩnh vực vận tải, bạn có thể thấy sự xuất hiện của  xe tải Howo 3 chân và 4 chân ở khắp các công trình trên cả nước. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào để phù hợp với công việc của mình.

 

ben 4 chan copy.jpg

Nên mua xe tải howo 3 chân hay 4 chân?

Đặc điểm của dòng xe tải Howo

Xe tải Howo có khá nhiều thiết kế và công suất khác nhau nên càng  khiến cho khách hàng cảm thấy phân vân không biết nên chọn lựa dòng nào.

Nếu tìm hiểu, bạn sẽ thấy dòng xe tải Howo 3 chân hay 4 chân đều có những ưu điểm chung về mẫu mã đẹp, động cơ khỏe, khả năng vận chuyển bền bỉ, sức chứa khối lượng hàng lớn, độ bền cao… Tuy nhiên thì vẫn có những sự khác biệt nhất định phù hợp với từng nhu cầu sử dụng  và túi tiền khác nhau, đặc biệt là khác biệt về thiết kế và tải trọng.

howo_ben_3_chan copy.jpg

                                xe Howo 3 chân khả năng vận chuyển bền bỉ

Nên mua xe tải Howo loại 3 chân hay 4 chân?

  • Xe Tải Howo 3 chân dùng để chạy san lấp mặt bàn, chạy trên đường rừng, dễ luồn lách.

Xe tải Howo 3 chân được thiết kế có tải trọng lên đến 12,37 tấn với thiết kế bên ngoài đẹp, kiểu dáng gọn gàng, nội thất đầy đủ và tiện nghi với giường nằm có khả năng di chuyển nghiêng 55 độ, radio, nhạc mp3, táp lô được ốp gỗ, ghế có bóng hơi và hệ thống điều hòa không khí tự động… Cùng với đó là động cơ WD615.47 có công suất lớn lên tới 371HP, 4 kỳ và 6 xi lanh thẳng hàng đạt tiêu chuẩn khí thải Euro II.

  • Trong khi đó, xe tải Howo 4 chân lại là dòng xe thích hợp để vận chuyển hàng hóa trên các địa hình phức tạp nhờ được trang bị động cơ Weichai 371 HP đạt tiêu chuẩn khí thải Euro II. Xe được thiết kế đẹp, với màu xanh chủ đạo.

Dựa trên những đặc điểm chung và riêng giữa hai dòng xe này mà bạn có thể quyết định mua loại nào tùy thuộc vào nhu cầu vận chuyển hàng hóa và cả túi tiền bạn đang có nữa nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Ô Tô Hoàng Giang 

Địa chỉ: Văn phòng đại diện – 565 Bà Triệu – Phường Đông Thọ – TP Thanh Hóa
Showroom trưng bày: Quảng Thịnh – TP Thanh Hóa
Hotline: 0973461996 – Mr Hoàng
Mail: ototaihoanggiang@gmail.com

Leave a comment